Hợp Nhất JSC và basIP hợp tác chiến lược: Bước ngoặt phát triển

 

Ngày 1/6/2020, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Cơ Điện Hợp NhấtBAS-IP LTD đã được diễn ra tại văn phòng công ty Hợp Nhất.

Thị trường nhà thông minh Việt Nam đang đứng trước cơ hội để phát triển mạnh hơn với sự gia nhập của một thương hiệu cao cấp đến từ Anh. Thương hiệu này vừa có bước đi chiến lược với việc hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm chuông cửa bas-IP với Công ty CP Cơ Điện Hợp Nhất - doanh nghiệp đã có thế mạnh lâu năm trong lĩnh vực cơ điện (ME), hệ thống âm thanh ánh sáng, hệ thống điều khiển giao thông...

 

 

Với sự hợp tác này, HOP NHAT JSC đang từng bước theo đuổi sứ mệnh đưa các sản phẩm Smart home chất lượng cao từ quốc tế đến từng ngôi nhà trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

“Chúng tôi nhìn thấy những khát khao của Hợp Nhất JSC và đồng thuận với tầm nhìn sứ mệnh của họ. Mục tiêu dài hạn của bas-IP và Hợp Nhất JSC là chiếm lĩnh 63 tỉnh thành về lĩnh vực chuông cửa thông minh và nhà thông minh. bas-IP tin tưởng rằng sự song hành của hai bên sẽ mang lại sự phát triển bền vững, cung cấp tới khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất” - ông Olga Bernatska (Representative BAS-IP) chia sẻ về định hướng hợp tác chiến lược cùng Hợp Nhất JSC.

Đăng kí nhận tin