14 lợi ích không ngờ của Ổ khóa thông minh igloohome padlock (Phần 1)

Khóa thông minh igloohome Padlock (Singapore), chiếc ổ khóa nhỏ mà có võ thời công nghệ 4.0, Padlock cung cấp cho bạn 6 sự tiện lợi tối ưu:

1 - Cho phép người khác mở khóa dù bạn ở bất cứ đâu:
Với công nghệ AlgoPIN cấp mã PIN mở khóa từ xa của khóa thông minh Padlock, dù bạn đang du lịch ở Châu Âu hay Châu Mỹ cũng có thể gửi mã PIN cấp quyền cho người khác vào nhà. Có 4 cách cấp mã PIN mở khóa vô cùng linh hoạt:

  • PIN dùng vĩnh viễn
  • PIN dùng có thời hạn (ví dụ: mật khẩu mở khóa trong vòng 1 tháng)
  • PIN dùng lặp lại (ví dụ: thứ 7 hàng tuần, chị lao công đến quét dọn)
  • PIN dùng 1 lần (ví dụ: nhờ bạn thân lấy giùm vật dụng trong nhà)
  • Số lượng mã PIN bạn có thể cấp là không giới hạn.

2 - Mở khóa bằng 2 cách linh hoạt:

Thử tưởng tượng xem, chiều cuối ngày bạn đi làm về nhà, bạn cần mở khóa cửa nhanh để vào nhà, bạn phải trải qua 1 quá trình nhiều bước: lấy trong túi xách ra một chùm chìa khóa, sau đó dùng tay và mắt để lần mò tìm đúng chiếc chìa khóa cửa cổng, sau đó lại đến chìa khóa cửa chính, sau đó... thật bất tiện.
Với khóa thông minh igloohome bạn có thể tùy ý mở khóa bằng cả 2 cách dùng Bluetooth (qua app) hoặc bấm mã PIN trên bàn phím số. Có tính năng thông minh và tiện lợi này giúp bạn từ bây giờ không cần phải đem theo thẻ từ hay chùm chìa khóa rườm rà mỗi khi ra ngoài nữa.
Chủ khóa có thể cấp quyền truy cập hoặc cấp mã PIN cho các thành viên khác trong gia đình.

 

 

3 - Thay được 2 loại còng khóa khác nhau
Ổ khóa thông minh igloohome padlock có thể sử dụng cho nhiều nơi khác nhau như: khóa cửa nhà kho, cửa cuốn, cửa cổng, khóa xe máy, xe đạp... Kèm theo bộ khóa thông minh iglohome padlock là 2 loại cùm khóa dài và ngắn, giúp bạn sử dụng được cho nhiều mục đích.

4 - Tính năng tiện lợi cho chủ nhà cho thuê Airbnb:
Tính năng cấp mã PIN mở khóa từ xa cực kỳ tiện lợi cho chủ nhà có nhiều căn hộ cho thuê hoặc cho khách du lịch thuê qua nền tảng Airbnb.
App igloohome đồng bộ tuyệt vời với nền tảng Airbnb, bạn có thể tùy chọn gửi mã PIN cho khách thuê thông qua app Airbnb một cách nhanh chóng.

5 - Khóa sử dụng pin rời với thời gian sử dụng lên đến 1 năm
Khóa igloohome Padlock sử dụng viên pin CR2 Lithium rời tiện lợi, sau 1 năm bạn chỉ việc thay pin một lần mà không cần phải lo lắng việc phải cắm sạc thường xuyên cho ổ khóa.
Thời lượng pin còn lại của ổ khóa được hiển thị trực quan trên app điện thoại để bạn tiện việc theo dõi
Ngoài ra, nhà sản xuất igloohome cũng rất cẩn thận thêm vào tính năng kích hoạt khẩn cấp bằng pin 9V trong trường hợp pin yếu hoặc hết pin mà bạn quên chưa kịp thay pin mới.

6 - Cảnh báo âm thanh
Khóa igloohome có nhiều báo hiệu bằng âm thanh tiện lợi cho chủ nhà:

  • Thông báo đóng/mở khóa thành công
  • Cảnh báo pin yếu
  • Cảnh báo trộm (khóa sẽ hú còi báo động nếu nhập sai mật khẩu quá số lần do bạn quy định)
Còn tiếp....

Đăng kí nhận tin